Tin vui

Mẹo văt

Trộn kem đánh răng với bia, đem đến tác dụng Ƅất nɢờ ai không biết thì quá phí

Thay vì đem đổ đi lon bia uống dở, bạn hãy đem nó trộn với kem đánh răng và dùng vào những việc này. Chúng sẽ mang lại tác dụng Ƅất nɢờ.

Cách trộn kem đánh răng với bia

Trước tiên bạn cần chuẩn bị bia, kem đánh răng, nước, tô, chén hoặc hộp nhựa, đũa hoặc muỗng, bình xịt phun sương, găng tay.

Bạn cho lượng bia vừa đủ vào tô hoặc chén. Sau đó bạn bóp 1 ít kem đánh răng vào bia và pha thêm chút nước để hỗn hợp loãng dễ tan. Bạn dùng đũa hoặc muỗng khuấy đều cho đến khi phần kem đánh răng hòa tan vào bia.

Tiếp đến cho từ từ dung dịch vào bình, đậy kín nắp và lắc nhẹ hỗn hợp.

Cách sử dụng hỗn hợp kem đánh răng và bia

Thay thế chất tẩy rửa thường ngày

vì bia có chứa nồng độ axit thấp nên có thể làm sạch các vết bẩn và hút mùi tốt. Còn kem đánh răng thì chứa chất mài mòn giúp loại bỏ các mảng bám và vết ố vàng. vậy nên, khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ tạo thành dung dịch có tính tẩy rửa mạnh và an toàn với da tay.

Trường hợp da bạn quá nhạy cảm thì nên đeo găng tay khi sử dụng.

Đánh bay mùi hôi từ thùng rác

Vì bia có khả năng hút mùi tốt, kem đánh răng lại có hương thơm bạc hà nên mùi hôi lâu ngày trong thùng rác sẽ dần biến mất. Thùng rác là nơi chứa nhiều ʋi khuẩn và thu hút côn trùng như ruồi, muỗi,… đến trú ẩn. vậy nên bạn hãy xịt một ít dung dịch này vào thùng rác sẽ giúp xua đuổi côn trùng nhanh chóng hơn.

Vệ siиh vòi inox

Thường thì những vòi inox trong nhà vệ siиh hoặc căn bếp dễ bị đóng cặn gây mất thẩm mỹ. muốn làm sạch những vết bẩn này thì bạn hãy xịt hỗn hợp bia và kem đánh răng lên xung quanh và đợi khoảng 5 phút. Tiếp đến bạn dùng khăn lau hoặc miếng cọ thấm một ít nước và bắt đầu lau sạch đi. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn thấy vòi inox sáng bóng như mới.

Làm sạch bồn cầu

Để làm sạch bồn cầu bạn có thể xịt một ít dung dịch bia và kem đánh răng xung quanh nó. Tiếp đến bạn dùng bàn chải để cọ sạch. Sau khi xả nước, bạn sẽ thấy bồn cầu sạch bóng và mùi hôi khó chịu cũng biến mất hẳn.

Làm sạch bồn rửa

hỗn hợp bia và kem đánh răng là một chất tẩy rửa tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng dung dịch để làm sạch bồn rửa ở nhà tắm và gian bếp. Bên cạnh đó, dung dịch bia và kem đánh răng còn là “vị cứu tinh” giúp đánh bay các vết dầu mỡ bám lâu ngày trên mặt bếp.

Theo Phunutoday

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN