Tin vui

Mẹo văt

Chuối mua về ăn không kịp rất nhanh hỏng, làm theo thủ thuật này, để cả tuần vẫn tươi ngon

Chuối là một loại trái cây không thể tách rời khỏi cuộc sống của chúng ta. Giá trị dinh dưỡng của nó rất phong phú và có thể đóng một vai trò trong việc nuôi dưỡng khí công và lá láçh. Chuối rất ngon, đặc biệt là trẻ em rất thích ăn.

Nhưng có một vấn đề là chuối mua về một vài ngày sẽ bị hỏng. hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một mẹo để bảo quản chuối, để không bị hỏng.

Chuẩn bị: chuối, nước, muối, màng bọc nhựa.

Các bước bảo quản:

1. Đặt chuối vào chậu, thêm một lượng nước thích hợp, thêm một ít muối và rửa chuối trước. Chúng ta phải làm sạch tác nhân khẩn cấp trên bề mặt chuối. Ngâm trong hai phút sau khi rửa nhẹ và lấy ra nó sau hai phút.

2. Sau đó, chúng ta thay một chậu nước khác và thêm một lượng baking soda thích hợp. Soda baking có khả năng kᏲử nhɨễm mạnh mẽ. Sau đó, chúng ta làm sạch các cơ quan bẩn trên bề mặt chuối. Sau khi làm sạch, ngâm nó trong năm phút rồi vớt ra lau khô.

3. Nếu muốn chuối được bảo quản trong một thời gian dài, chúng ta phải cắt phần chuối χấu này để ngăn chuối χấu không lây nhɨễm sang các quả chuối khác.

4. Tiếp theo, đối phó với cuống của chuối. vào thời điểm này, cuống của chuối đã có màu đen. Sử dụng một con dao để cắt nó.

5. Nếu chuối muốn được bảo quản trong một thời gian dài, chúng ta phải cắt bỏ phần cuống hỏng để lại phần còn tươi.

6. Để cuống không chạm vào môi trường bên ngoài, chuối sẽ được niêm phong bằng cách quấn ni lông màng bọc nhựa kín phần cuống. bạn không cần phải đặt vào tủ lạnh sau khi bọc ni lông. Chỉ cần đặt nó trực tiếp ở nơi thông gió và khô ráo là có thể để trong một tuần.

Lời khuyên:

1. Chuối bạn mua phải được làm sạch trên bề mặt.

2. Chúng ta cần cắt các phần màu đen ở cuống để có thể kéo dài thời gian bảo quản.

3. Quấn chặt khi được bọc bằng màng bọc ni lông.

Theo Báo Ngôi Sao

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN