Tin vui

Mẹo văt

Trộn kem đánh răng với giấm đem đến tác dụng tuyện vời, nhiều vấn đề lớn trong nhà được giải quyết

Trộn 2 nguyên liệu có sẵn trong nhà này với nhau, bạn sẽ có một loại dung dịch đa năng, mang đến nhiều công dụng tuyệt vời.

kem đánh răng và giấm trắng là hai thứ quen thuộc, nhà nào cũng có. Thông thường, chúng ta chỉ sử dụng kem đánh răng trong việc vệ sinh răng miệng còn giấm dùng để nấu ăn, làm sạch một số đồ dùng trong nhà. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết rằng kết hợp hai nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có ngay một loại dung dịch đa năng, có công dụng tuyệt vời.

Bạn hãy lấy một ít kem đánh răng bỏ vào hộp/bát rồi đổ giấm trắng vào. Cuối cùng, thêm một ít nước sạch và khuấy đều cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau. Bạn có thể sử dụng dung dịch này để giải quyết một số vấn đề thường gặp trong gia đình.

Làm sạch màn hình điện thoại

khi sử dụng, màn hình điện thoại sẽ bị dính vân tay và bụi bẩn gây ra tình trạng màn hình mờ.

Bạn có thể sử dụng hỗn hợp kém đánh răng và giấm đã pha ở trên để lau màn hình (với loại màn hình có tấm dán cường lực bảo vệ). dung dịch này sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn, khiến việc lau chùi dễ dàng hơn.

Chỉ cần dùng khăn mềm lau màn hình một lượt rồi dùng khăn sạch lau lại là được.

Làm sạch ấm đun nước

Ấm đun nước sử dụng một thời gian thường có các vết cặn bẩn bám xung quanh. Để làm sạch các vết bẩn cứng đầu này, bạn hãy xịt dung dịch kem đánh răng và giấm vào bề mặt ấm đun nước. dùng khăn chà đi chà lại vài lần, các vết bẩn sẽ được loại bỏ.

Làm sạch vết mực trên tường

Những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên gặp tình trạng tường bị vẽ nguệch ngoạc. Nếu chỉ dùng nước thông thường thì rất khó để lau sạch các vết bẩn từ mực và sáp màu. do đó, bạn có thể sử dụng kem đánh răng kết hợp với giấm để làm sạch.

Chỉ cần xịt dung dịch này vào tường rồi dùng khăn lau đi. Đối với các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng để tăng độ ma sát, giúp việc làm sạch trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. khả năng tẩy rửa của kem đánh răng kết hợp với giấm sẽ giúp các vết bẩn biến mất chỉ sau vài phút. Cuối cùng chỉ cần dùng khăn sạch lau lại tường là xong.

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN