Tin vui

Mẹo văt

Vỏ kem đánh răng đã dùng hết là ‘bảo bối’ trong nhà, biết dùng thì tiết kiệm tiền trăm mỗi năm

Nhà nào cũng phải cần đến kem đánh răng, đôi khi còn sử dụng nó vào mỗi buổi sáng và tối. không chỉ kem đánh răng mà ngay cả vỏ tuýp kem đánh răng cũng có công dụng rất tuyệt vời.

Trên thực tế, tuýp kem đánh răng đã qua sử dụng là một bảo bối trong cuộc sống, sử dụng tại nhà rất tiết kiệm và thiết thực. Trong bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn một vài công dụng thần kỳ của tuýp kem đánh răng, đã giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình. hãy cùng xem điều kỳ diệu tiềm ẩn trong tuýp kem đánh răng nhé!

Trước tiên, bạn cần phải cắt vỏ kem đánh răng ra thành từng miếng nhỏ để dễ sử dụng. Sau khi cắt xong, bạn sẽ thấy một ít kem đánh răng còn dính trên phần vỏ. Bạn có thể dùng phần kem đánh răng này để làm sạch đồ vật trong nhà.

Bạn nên cắt nhỏ vỏ kem đánh răng ra để dễ sử dụng.

Dùng để vệ siиh ổ cắm điện

Ổ cắm điện lâu ngày không vệ siиh sẽ bị bám bẩn, nhiều vết bẩn cứng đầu không thể loại bỏ bằng khăn thông thường. Trong khi đó, nếu lau bằng khăn ướt, một khi nước chạm vào dây điện bên trong sẽ vô cùng nguy hiểm, bạn có thể bị điện giật hoặc cháy nổ.

Lúc này, bạn hãy dùng kem đánh răng bôi lên các ổ cắm điện trong nhà. Sau đó, bạn lấy giẻ khô lau chùi một lúc là các vết bẩn sẽ bị cuốn đi sạch sẽ.

kem đánh răng còn sót lại trên vỏ có thể dùng để làm sạch ổ cắm điện.

Dùng để vệ siиh ấm điện

Bạn cũng có thể dùng phần kem đánh răng còn sót lại trên vỏ để vệ siиh ấm điện. Bạn chỉ cần lấy phần vỏ kem đánh răng chà xát lên bề mặt của ấm. Một lúc sau, bạn lấy giẻ ướt lau lại, bề mặt ấm điện sẽ trở nên sạch sẽ như mới.

kem đánh răng cũng giúp đánh bat vết bẩn bám trên ấm điện hiệu quả.

Dùng để vệ siиh vòi inox

Sau một thời gian sử dụng, vòi nước inox ở bồn rửa mặt hay bồn rửa bát đều bị ố vàng, xuống màu thậm chí là rỉ sét, gây mất thẩm mỹ. Lúc này, vết bẩn cứng đầu rất khó được rửa trôi bằng nước, nhưng bạn không cần phải lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể xử lý chúng bằng vỏ kem đánh răng.

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi kem đánh răng lên đầu vòi inox rồi dùng khăn hoặc miếng bọt biển để lau sạch vòi. Các hạt ma sát trong kem đánh răng rất mịn, nên khi vệ siиh chúng ta không lo bị xước vòi.

cặn bẩn bám trên vòi inox dễ dàng bị rửa trôi khi dùng kem đánh răng.

Giúp tẩy cặn bẩn trên bàn là

Những chiếc bàn là sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện vết ố hoặc cặn bẩn. Lúc này, bạn hãy dùng vỏ kem đánh răng bôi lên mặt bàn là và dùng vải mềm, sạch lau chùi đi là được.

Giúp xóa vết xước trên thủy tinh

Bàn hoàn toàn có thể xóa vết xước trên thủy tinh bằng kem đánh răng. Bạn chỉ cần bôi kem đánh răng lên vết xước trên bề mặt bình thủy tinh hoặc những đồ vật khác được làm bằng thủy tinh, xoa nhẹ nhàng theo hình vòng tròn là các vết xước sẽ biến mất Ƅất nɢờ.

Làm sạch toilet

Tôi tin ai cũng từng gặp phải tình trạng mỗi lần xả nước mà nhà vệ siиh vẫn bẩn và có mùi? thực ra, bạn đừng ngại khi gặp phải sự cố này bởi chỉ cần một tuýp kem đánh răng là có thể dễ dàng giải quyết ngay.

Cách làm: Chuẩn bị sẵn một tuýp kem đánh răng. Sau đó dùng kéo cắt một vài lỗ hở trên thành ống. Cuối cùng, mở nắp tuýp kem đánh răng và ném vào két nước bồn cầu. vì sẽ có nhiều kem đánh răng còn sót lại bám vào thành trong của chiếc vỏ nên việc thả tuýp kem đánh răng vào két nước là để kem đánh răng hòa tan vào nước và khi bạn xả bồn cầu sẽ giúp loại bỏ chất bẩn và mùi hôi.

Nguồn Báo Gia Đình

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN