Tin vui

Mẹo văt

Dùng 2 ngón tay để cắt băng keo, nhanh hơn cả dùng kéo, rất đơn giản và thiết thực

Băng dính là vật dụng cần có của mỗi gia đình. Tôi tin rằng ai cũng sẽ có nó ở nhà. khi chúng ta sử dụng băng dính, nếu không có kéo và các dụng cụ khác xung quanh, chúng ta sẽ khó làm đứt băng dính. Nhiều người đã quen với việc cắn bằng răng, nhưng điều này là quá mất vệ sinh.

Trên thực tế, chúng ta có thể dễ dàng ngắt băng bằng tay không, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn 2 mẹo để ngắt băng bằng tay không, chỉ cần 2 ngón tay là có thể ngắt đứt được trong một giây, các bạn cùng học với mình nhé!

Một mẹo nhỏ để ngắt băng dính bằng tay không: phương pháp ngón trỏ

Cách này thường được anh em chuyển phát nhanh áp dụng, cách làm rất đơn giản chỉ cần đặt ngón trỏ vào dưới cuộn băng sau đó đặt ngón tay cái vào giữa cuộn băng phía trên ngón trỏ, cuối cùng kéo mạnh xuống là được, băng rất dễ bị ngắt kết nối, không phải rất thực tế sao?

Bí quyết thứ hai để ngắt băng dính bằng tay không: phương pháp gấp đôi

Gấp đôi cuộn băng lại như thế này, sau đó chỉ cần kéo nhẹ xuống là băng sẽ bị đứt, thiết thực lắm phải không?

Sau khi đọc hai mẹo để ngắt băng bằng tay không, thật tiện lợi để học mẹo này nhanh hơn dùng kéo! bạn đã học nó chưa? Thử ngay bây giờ nhé!

bạn có băng keo hai mặt ở nhà không, bạn phải làm sao khi ở nhà bạn thường sử dụng băng dính hai mặt mà ở nhà lại không có? Trên thực tế, giải pháp cho vấn đề này rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng băng dính trong suốt tại nhà. hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để biến băng dính trong suốt thành băng dính hai mặt, các bạn cùng mình tìm hiểu nhé!

Mẹo để biến băng trong suốt thành băng hai mặt:

Bước 1: Đầu tiên bạn chuẩn bị một cuộn băng dính scotch và một chiếc đũa ăn, dù là cuộn băng keo lớn hay băng keo nhỏ thì bạn hãy xé nhỏ miếng băng dính scotch trước.

bước 2: Sau đó cho đũa vào mặt sau của cuộn băng dính đã xé, quấn băng dính quanh đũa khoảng hai lượt, nhớ không quấn chặt quá, chỉ quấn lỏng trong hai lượt là được. Sau khi quấn xong, bạn dùng kéo cắt bỏ phần băng dính thừa.

bước 3: Cuối cùng chúng ta tháo băng keo dán trên đũa ra, băng keo dính 360 độ nên băng keo scotch có thể dùng làm băng keo hai mặt, không có băng keo hai mặt cũng có thể sử dụng cách này.

Sau khi đọc xong thủ thuật biến băng dính trong suốt thành băng dính hai mặt này. hy vọng mẹo treoe đây sẽ hữu ích cho các bạn nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN