Tin vui

Mẹo văt

Cho bánh xà phòng vào trong giày, không nghĩ lại có nhiều tác dụng hay đến như vậy

Như chúng ta đã biết bánh xà phòng vẫn được biết đến với công dụng làm sạch tay hoặc làm sạch cơ thể. Tuy nhiên, bánh xà phòng còn có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ.

Để hai thanh xà phòng trong giày là một cách tuyệt vời để làm mới chúng

Để xà phòng bánh trong giày, bạn sẽ thấy điều tuyệt vời.

Để làm cho đôi giày yêu thích có mùi như mới tinh, bạn chỉ cần cho một bánh xà phòng vào mỗi chiếc giày. Tốt nhất bạn nên để qua đêm và sáng mai hãy mang ra ngoài. Để kéo dài hiệu quả, lặp lại quy trình này 2-4 lần một tuần.

Một thanh xà phòng có thể giúp bạn tháo khóa kéo bị kẹt

Nếu dây kéo của bạn không di chuyển và bạn bắt đầu mất kiên nhẫn, chỉ cần lấy một thanh xà phòng và trượt nó dọc theo mặt sau của dây kéo. Sau đó nhẹ nhàng cố gắng di chuyển mà không kéo quá mạnh.

Hỗn hợp xà phòng và dầu sẽ giúp xua đuổi côn trùng khỏi cây trồng của bạn

Nếu bạn muốn bảo vệ cây khỏi rệp và ve, hãy trộn một phần tư cốc xà phòng lỏng với một cốc đầy dầu thực vật. Lắc đều hỗn hợp. dùng 4 cốc nước pha với 1 muỗng hỗn hợp cô đặc này, cho vào bình xịt và bón dung dịch này cho cây mỗi tuần một lần.

Gương bị mờ hãy bôi xà phòng lên

Lấy một thanh xà phòng xoa lên mặt kính. và đừng thêm nước! Chỉ cần loại bỏ bất kỳ dấu vết nào bằng một miếng vải khô mà không để lại bất kỳ xơ vải nào.

Xà phòng có thể bảo vệ móng tay của bạn khỏi bụi bẩn

khi bạn làm việc trong vườn hoặc làm một số công việc khác, móng tay của bạn có thể bị bẩn và rất khó để loại bỏ hoàn toàn chất bẩn trên móng tay. Nếu bạn muốn tránh điều này, chỉ cần dùng móng tay cạo một thanh xà phòng ướt trước khi bắt đầu làm việc. Bằng cách này, xà phòng sẽ lưu lại dưới móng tay của bạn và ngăn không cho chất bẩn vào đó.

Xà phòng là chất bôi trơn tuyệt vời để sửa cửa có tiếng kêu

Nếu bạn muốn sửa các ngăn kéo bị dính và cánh cửa kêu cót két, chỉ cần xoa một ít xà phòng lên bản lề cửa và trên các cạnh của ngăn kéo. Xà phòng sẽ hoạt động như một chất bôi trơn để mọi thứ sẽ mở ra một cách trơn tru, không có bất kỳ âm thanh khó chịu nào.

Dễ dàng nhặt những mảnh thủy tinh nhỏ bằng một thanh xà phòng

Nếu bạn không có máy hút bụi, hãy lấy một thanh xà phòng ướt và chà xát lên khu vực mà bạn nhìn thấy các mảnh thủy tinh nhỏ. Đừng quên ném bánh xà phòng đi sau khi bạn đã hoàn thành.

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN