Tin vui

Mẹo văt

Từ nay chẳng còn lo nồi inox bị đen, ố vàng nữa: Dùng mẹo này chỉ cần lau nhẹ là sạch như mới

Chắc hẳn tằng hầu như nhà nào cũng luôn có sẵn một chiếc nồi canh để nấu nướng tuy nhiên chất liệu inox của chúng tôi sử dụng lâu ngày sẽ bị ố vàng, ố đen bề mặt đáy, rất khó tẩy rửa.

Đừng vội bỏ qua, trong bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn một kỹ thuật đơn giản giúp tẩy sạch các vết ố vàng, ố đen ở đáy nồi một cách dễ dàng mà không tốn công sức. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Đầu tiên, chúng ta đổ giấm trắng ra bát, đổ giấm trắng vào bát nhỏ.

Sau đó, chúng ta cho khăn giấy vào bát, rồi ngâm khăn giấy để giấm trắng thấm hết vào khăn.

Tiếp theo chúng ta mở khăn giấy ra, sau đó gắn khăn giấy vào nồi inox, sao cho giấy dính hết vào nồi inox, để giấm trắng thấm vết ố vàng. vì sau đó trên bề mặt khăn giấy sẽ bị khô, nên chúng ta có thể thêm một lượng nhỏ giấm trắng để giữ ẩm tiếp cho các khăn giấy.

Đổ giấm trắng lên nồi inox, cách tẩy vết ố vàng rất đơn giản và thiết thực

Sau khi ngâm khoảng 10 phút, chúng ta có thể thấy một số vết ố vàng trên nồi sẽ tan biến, lúc này cách xử lý vết ố vàng rất đơn giản đối với chúng ta.

Bạn nhỏ vài giọt chất tẩy rửa vào ʟònɡ nồi inox, sẵn sàng để làm sạch nồi inox.

Sau đó chúng ta dùng chất tẩy rửa để cọ rửa nồi inox để các vết ố vàng bám trên đó dễ dàng được loại bỏ.

hãy cùng xem tác dụng làm sạch của nồi inox sau khi ngâm các vết ố vàng với giấm trắng nhé, các vết ố vàng phía trên có thể nói là loại bỏ hoàn toàn, phương pháp này có thể tẩy sạch các vết ố vàng rất tốt, không đòi hỏi nhiều công sức, không cần tốn tiền mua các chất tẩy rửa đặc biệt.

Chúc các bạn thực hiện mẹo trên thành công nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN