Tin vui

Mẹo văt

Bóp kem đánh răng lên đầu vòi hoa sen, tác dụng tuyệt vời khiến ai biết đều làm theo

Trong cuộc sống hàng ngày, vòi hoa sen được lắp đặt trong hầu hết các phòng tắm gia đình, tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng vòi hoa sen không những không tắc mà còn tốn điện? Trên thực tế, một phần lớn nguyên nhân dẫn đến tình trạng nước đầu vòi ra ít là do đầu vòi bị đóng cặn và bị tắc.

Do đó, khi gặp sự cố như vậy, bạn đừng vội bỏ tiền ra để thay vòi sen, hướng dẫn bạn mẹo làm sạch, chỉ cần bôi một ít kem đánh răng là bạn có thể dễ dàng tẩy được, tiết kiệm chi phí và thiết thực. hãy xem bôi kem đánh răng lên đầu vòi hoa sen để làm sạch cặn bẩn bên trong vòi hoa sen nhé!

Công dụng kỳ diệu của việc bôi kem đánh răng lên đầu vòi hoa sen

Để tẩy cáu cặn ở đầu vòi hoa sen một cách dễ dàng và nhanh chóng, trước tiên chúng ta tháo đầu vòi hoa sen ra. Chuẩn bị một túi nilong khác và cho đầu vòi hoa sen vào túi nilong.

Sau đó đổ một ít giấm trắng vào túi ni lông. Lượng giấm trắng cần ngập đầu vòi hoa sen, để nửa tiếng ngâm đầu vòi hoa sen trong giấm trắng. Giấm trắng không chỉ diệt ʋi khuẩn mà còn làm mềm cặn bám bên trong vòi hoa sen.

Sau khi hết thời gian ngâm, chúng ta lấy đầu vòi hoa sen ra khỏi túi ni lông và bôi một ít kem đánh răng lên đầu vòi hoa sen. Sau đó dùng bàn chải đánh răng chải đầu vòi hoa sen để có thể nhanh chóng loại bỏ cặn bẩn bám trên đầu vòi hoa sen. vì kem đánh răng có chứa chất mài mòn có thể tẩy sạch vết bẩn trên đầu vòi hoa sen.

Sau khi chải xong, bạn chuẩn bị một chậu nước, ngâm đầu vòi hoa sen vào nước rồi lắp trở lại.

Cuối cùng, khi bật lại vòi sen, chúng ta có thể thấy lượng nước ra đã tăng lên, công suất của nước cũng mạnh hơn, sử dụng như mới.

vì vậy, nếu vòi hoa sen bị đóng cặn, đừng vội bỏ tiền ra thay cái mới, chỉ cần vệ siиh sạch sẽ như vậy là vòi sẽ được khôi phục lại như ban đầu ngay lập tức, giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình.

Sau khi biết được mẹo hay này, bạn nên làm gì nếu có cặn trong vòi hoa sen ở nhà? hãy nhanh tay học mẹo nhỏ này, thoa một chút kem đánh răng lên đầu vòi hoa sen và chải, là nó sẽ hoạt động như mới ngay lập tức, tiết kiệm kha khá tiền cho gia đình trong một năm.

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN