Tin vui

Mẹo văt

Dán băng gâu vào những vị trí này trong phòng nɢủ, giúp giải quyết nhiều rắc rối cho gia đình

Có rất nhiều người thường đặt băng gâu ở các vị trí như cửa, tủ đầu giường, tủ quần áo… trong phòng nɢủ.

Băng gâu (băng urgo) là vật phổ biến, và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Ngoài việc sử dụng băng vết thương, băng gâu còn có những tác dụng khác mà bạn không biết.

Có 1 sự thật thú vị là có rất nhiều người thường đặt băng gâu ở các vị trí như cửa phòng, tủ đầu giường, tủ quần áo… trong phòng nɢủ. Lý do thực sự đơn giản nhưng không phải ai cũng nghĩ ra.

Phòng nɢủ là một nơi cần phải yên tĩnh. Tuy nhiên, vào ban đêm, những con bọ, muỗi sẽ vào nhà để làm phiền mọi người khi nɢủ.

Tại thời điểm này, đặt miếng băng gâu lộn ngược trên băng và dán nó trên cánh cửa của ngôi nhà. mùi dầu gió ở băng gâu có thể xua đuổi muỗi (khi ngửi thấy mùi này, muỗi rất “ghét” và bay đi), giúp chúng ta có 1 giấc nɢủ ngon, yên tĩnh mà lại không bị quá nồng nặc mùi dầu gió.

Bạn cũng có thể dán băng gâu vào quạt cũng có tác dụng rất tốt

Đặc biệt, bạn cũng có thể dán băng gâu vào ổ cắm điện khi nhà có trẻ em để chúng không thể cho tay hoặc các vật nguy hiểm vào ổ cắm.

Ngoài những món đồ có lợi nên để trong phòng nɢủ như băng gâu thì cũng có những món đồ tuyệt đối cấm đưa vào phòng nɢủ bạn nên biết như sau:

– Đại kỵ nhất là trưng tượng thần, Phật trong phòng nɢủ, vì với phong thủy đó là “cất giấu” may mắn và tài lộc, khiến công danh sự nghiệp sẽ luôn ở mức trung bình.

– không đặt di ảnh người đã mất trong phòng nɢủ vì dễ mộng mị, bóng đè, không tốt cho giấc ngủ và ʂức khỏҽ.

– Những món di vật, cổ vật quý hay được cất trong phòng nɢủ. Nhưng các nhà phong thủy cho đó những món đồ thuộc về quá khứ đó cất giữ trong phòng nɢủ thường khiến tâm trí bất an, hay mơ kỳ quái, mất tinh thần làm việc…

– dao kiếm cũng là những vật đại kỵ đặt trong phòng nɢủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương… cho người trong phòng nɢủ.

– không đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển… (hành thủy) trong phòng nɢủ vì dễ gặp hiểu lầm, bất hòa, ngủ không an giấc.

– không nên đặt nhiều đồ linh tinh trên giường nɢủ vì dễ tạo áp lực tâm lý, chiếm không gian, khiến giấc ngủ không thoải mái.

– không bày bất kỳ con thú bông gì trong phòng nɢủ, không nên cho trẻ ôm thú bông khi nɢủ.

– Các loại cây và hoa thật không nên bày trong phòng nɢủ. Nếu thích cũng chỉ nên bày thực vật thủy sinh (trúc phú quý, χương rồng…).

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho các bạn nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN