Tin vui

Sức Khỏe

10 loại cây giúp hút bức xạ wifi, lọc sạch không khí, nâng cao ʂức khỏҽ cho cả gia đình

Trồng những loại cây này trong nhà có tác dụng hút bức xạ, làm sạch không khí, mang lại môi trường sống trông lành hơn.

Cây thường xuân

Cây thường xuân có độ mềm mại, xanh tươi, dễ trồng, dễ chăm sóc. loại cây này có thể làm sạch benzen và toluen trong không khí. một nghiên cứu chỉ ra rằng, trồng loại cây này còn có thể làm giảm nấm mốc trong nhà.

Cây dây nhện (Cỏ Lan Chi)

Đây cũng là một loại cây dễ sống, thường xuyên ra hoa và mọc cây con từ cây mẹ, trông rất đẹp mắt. loại cây này có ích trong việc loại bỏ carbon monoxide, formaldehyde, xylen và toluen.

Hoa lan ý

hoa lan ý là một loại cây cảnh phổ biến ở việt Nam. Chúng rất dễ sống, dễ chăm sóc, có tác dụng làm sạch không khí, hấp thụ các chất độc hại như xylene, benzen, formaldehyde, amoniac, toluen.

Cây sen đá

Nói đến các loại cây cảnh hút búc xạ wifi, bức xạ điện từ, làm sạch không khí thì không thể không nhắc tới cây sen đá. Sen đá có rất nhiều loại, kích cỡ cũng như màu sắc khác nhau. Chúng không cần mất nhiều thời gian chăm sóc như những loại cây khác.

Cây trầu bà

Đây là loại cây phổ biến có tác dụng hút bức xạ, khí độc trong nhà. Chỉ cần đặt một chậu cây trầu bà trên bàn làm việc cũng đủ để không khí trở nên trong lành hơn. Trầu bà là loại cây có thể trồng cả trong đất lẫn trong nước nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cách trồng phù hợp với mình.

Cây nha đam/lô hội

loại cây mọng nước này không chỉ được dùng để nấu ăn hay làm đẹp mà còn có tác dụng lọc không khí rất tốt. Trồng loại cây này trong nhà sẽ giúp bạn loại bỏ formaldehyde độc hại trong không khí.

Cây huyết dụ

loại cây này có những chiếc lá dài, nhọn màu xanh lục, cạnh màu đỏ. Chúng rất dễ trồng và có khả năng loại bỏ các chất ô nhɨễm trong không khí như formaldehyde, benzen, trichloroethylene và carbon dioxide.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có khả năng sống tốt, lớn nhanh, trồng bằng đất hay bằng nước đều được. bạn có thể đặt một chậu cây lưỡi hổ nhỏ trong nhà để chống bức xạ từ các thiết bị điện tử và giúp làm sạch không khí.

Cọ lá tre

loại cây này sinh trưởng tốt với điều kiện mát mẻ trong nhà. Đây cũng là loại cây đứng đầu danh sách được khuyên trồng bởi NaSa vì chúng có thể lọc được benzen và trichloroethylene trong không khí.

Cây hồng môn

Cây hồng môn có tác dụng giữ ẩm, hấp thụ các chất độc trong không khí như xylen, toluen và chuyển đổi chúng thành các chất vô hại.

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN