Tin vui

Mẹo văt

Mẹo để quét sạch mạnɢ nhện bám trên trần nhà, làm 1 lần cả năm không thấy một con nhện nào nữa

Có thể nói mạnɢ nhệnluôn là nỗi ám ảnh đối với mọi gia đình trong những lúc dọn dẹp nhà cửa. vậy làm thế nào để quét mạnɢ nhện hiệu quả, nhanh chóng và ngăn ngừa nhện quay trở lại? Câu trả lời sẽ có sau đây nhé.

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn bạn một cách rất hay để dọn sạch mạnɢ nhện và bụi nhanh chóng. Bạn sẽ không còn phải bắc thang vẫn có thể quét sạch mà không bị rơi bụi. hãy cùng tham khảo nhé!

Các bước để làm sạch nhanh mạnɢ nhện và bụi như sau:

Bạn buộc một chiếc cọc tre tương đối dài vào cán chổi lông, cố định chắc chắn bằng dây. Sau khi buộc dây bạn có thể bắt đầu quét, chủ yếu là các góc tường sẽ bị bám bẩn, tuy nhiên phương pháp này có một nhược điểm là bụi quá dễ rơi gây bất tiện.

Chính vì vậy nhiều người đã nghĩ ra cách khác, cũng cần một chiếc cọc trẻ nhưng thay chiếc chổi lông băng chiếc chổi quét nhà (chổi nhựa).

Trước tiên chúng ta chuẩn bị túi nilong buộc chụp vào đầu chổi, sau đó dùng cuộn băng keo dính túi ni lông.

Bước thứ hai, bạn quấn ngược băng dính vào túi ni lông với mặt trái lên trên để dính mạnɢ nhện nhé!

Bước thứ 3: Sau cùng, bạn có thể thấy tất cả các mạnɢ nhện đều được dán vào băng keo, chúng sẽ không bị bẩn và không bị rơi ra nhà.

Cách hay để ngăn mạng nhện quay trở lại

Bạn có thể dùng tinh dầu để đuổi nhện và các loài côn trùng ra khỏi nhà. Ngoài ra sử dụng tinh dầu còn tạo mùi hương dễ chịu cho ngôi nhà giúp bạn thư giãn hiệu quả.

Cách làm:

Pha loãng một vài giọt tinh dầu như dầu tràm, dầu neem vào nước, cho vào một bình xịt. Sau đó xịt lên những chỗ mà nhện thường xuất hiện như góc tường, trần nhà … Cách này khá đơn giản có thể đuổi nhanh ℓũ nhện.

Hy vọng mẹo nhỏ chia sẻ trên đây sẽ hiệu quả với các bạn nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN