Tin vui

Mẹo văt

Đừng vứt ᴛhuốc hết hạn đi, mang ra vườn cây, đó là loại phân bón tốt nhất giúp hoa nở rực rỡ

Trên thực tế, trong quá trình trồng hoa, chúng ta có thể liên tục phát hiện ra rằng, có rất nhiều thứ có thể dùng để trồng hoa, chẳng hạn như nước vo gạo mà chúng ta thường dùng, vỏ trái cây còn sót lại, một ít phân giun đất,…

Còn loại mà tôi chia sẻ với các bạn hôm nay rất độc đáo, viên nén nhỏ này cũng có thể dùng làm phân bón trồng hoa, là loại phân bón tốt nhất để trồng hoa, có thể làm cho hoa phát triển mạnh mẽ hơn, đặc biệt là cây hoa, sau khi cây ăn, chúng có thể nở hoa liên tục.

Loại viên này là loại viên chúng ta thường uống khi cảm thấy khó chịu ở bụng, hoặc ăn quá nhiều tích tụ thức ăn, gọi là viên Jianweixiaoshi. Nhiều người không tin rằng viên này có thể làm cho hoa phát triển tốt hơn?

Trên thực tế, trong viên ᴛhuốc này có rất nhiều chất dinh dưỡng, cũng có rất nhiều nguyên tố vi lượng, có thể làm cho hoa nở càng hoàn mỹ, không ngừng ra nụ. và phương pháp tự chế phân bónJianweixiaoshi này cũng rất đơn giản, chúng ta chọn hai viên Jianweixiaoshi, cho vào chai nhựa, đổ đầy nước, lắc đều, sau khi tan hết thì đem phơi nơi có nắng cho lên men, kiểu lên men này thường sau khoảng 24 giờ vào mùa hè.

Trong quá trình sử dụng, chúng ta phải thêm 15 lần nước (tỷ lệ 1:15), để rễ của hoa và cây có thể hấp thụ tốt hơn, đặc biệt là cây dành dành và hoa trà, nó thực sự rất tốt. Ngoài ra còn có Vitamin C mà chúng ta thường bổ sung. Loại viên ᴛhuốc nhỏ này đối với việc trồng hoa cũng rất tốt, có thể làm cho lá của hoa phát triển tươi tốt hơn, hoa sẽ nở được lâu hơn.

Đầu tiên, chúng ta chọn một viên vitamin C nhỏ, tráng qua nước ấm, sau đó cho vào một chai nước khoáng vào lắc đều trước khi đổ vào lọ hoa, thời gian ra hoa sẽ dài hơn.

1. Quy trình chăm sóc cây dành dành

Trước hết, chúng ta biết rằng vì cây dành dành rất thích đất chua nên khi chọn đất hỗn hợp cho nó, chúng ta có thể thêm một số sản phẩm đậu nành để lên men, cũng như đất vườn và lá cây,… đất chua phù hợp cho sự phát triển của cây dành dành. Ngoài ra, chúng ta thường tưới cây dành dành, khoảng ba đến bốn lần một tháng, chỉ cần quan sát thấy độ khô bề mặt của đất trồng hoa là 50%, lúc này mới cần bổ sung nước, không cần đợi khô.

Ngoài ra, trong quá trình nuôi cây dành dành, mùa đông chúng ta phải cho vào trong nhà, vì như vậy sẽ tránh cho cây bị lạnh ở bên ngoài, thông thường nên cho cây vào trong nhà, nơi có ánh nắng mặt trời hoặc có thể sưởi ấm.

2. Cách chăm sóc hoa trà

Trên thực tế, đất hoa được chọn cho hoa trà và cây dành dành có thể giống nhau, vì cả hai đều thích phát triển trên đất chua. Nhưng trong quá trình trồng hoa trà phải chú ý đến việc tưới nước, mùa hè có thể giảm tần suất tưới nhưng phải dùng bình tưới phun xung quanh lá và hoa, vì vậy cũng nên giảm tần suất tưới vào mùa hè và mùa đông, tần suất tưới nước của nó chỉ khoảng hai lần một tuần vào mùa xuân và mùa thu.

loại thực vật có hoa này cần bổ sung ánh sáng mặt trời, nếu có đủ ánh nắng thì có thể nở hoa lâu hơn, trên cành mỗi bông hoa sẽ có hoa đẹp!

Nguồn Báo Ngôi Sao

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN