Tin vui

Mẹo văt

Để một bát nước này trong nhà, đảm bảo sẽ không còn bóng dáng một con muỗi nào nữa

Đuổi muỗi hiệu quả chỉ với 3 cách đơn giản, tiết kiệm dưới đây.

Mùa hè đến rồi, thời tiết ngày càng nắng nóng, muỗi xuất hiện nhiều hơn gây khó chịu. Tôi tin rằng hầu hết các bạn sử dụng kem chống muỗi hoặc nhang đuổi muỗi. Nhưng nếu gia đình có trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai thì vẫn nên tránh sử dụng những sản phẩm này.

Trên thực tế, có một số phương pháp tương đối an toàn và thân thiện với môi trường trong cuộc sống của chúng ta mà vẫn đạt được hiệu quả đuổi muỗi. Sau đây tôi sẽ chia sẻ với các bạn từng cách một.

1. Hỗn hợp đường và bột giặt

Chuẩn bị một hộp đựng, cho một thìa đường, sau đó cho một thìa bột giặt. Cuối cùng đổ một cốc nước nhỏ vào. Bạn dùng đũa khuấy đều rồi đặt ở góc phòng có muỗi. vì đường có vị ngọt nên sẽ khuyến khích muỗi đẻ trứng vào nước. Trong khi nước giặt có tính kiềm và có thể ɢiết çhếƫ trứng do muỗi đẻ ra.

2. Hỗn hợp giấm và tỏi

Bạn chuẩn bị một cái hộp đựng, cho hai hoặc ba củ tỏi vào hộp rồi đổ một ít giấm vào. Hỗn hợp giấm và tỏi sẽ tạo ra mùi mà muỗi rất ʂợ. Bạn để dung dịch này trong phòng có xuất hiện muỗi. Chỉ để 1 góc thôi cũng đủ làm muỗi không dám đến gần.

3. dung dịch xà phòng, đường nâu, tỏi

Bước đầu tiên, đầu tiên chúng ta chuẩn bị một hộp đựng. Cho một ít tỏi băm vào hộp đựng, sau đó chuẩn bị một cục xà phòng. dùng dao tiện dụng cắt một ít xà phòng cho vào hộp đựng.

Bước thứ hai, bạn cho một lượng nhỏ đường nâu. Sau đó đổ một lượng giấm trắng vào, dùng đũa khuấy đều.

Cuối cùng bạn hãy tìm một mảnh bìa cứng nhỏ, cắt một hình tròn nhỏ ở giữa. Tiếp đó, đặt tấm bìa cứng đã cắt lên trên cùng với dung dịch đuổi muỗi đã chuẩn bị sẵn ở góc nhà. mùi thơm của đường nâu và tỏi trong dung dịch có thể thu hút muỗi đến hút, chỉ cần muỗi đi vào thùng chứa qua vòng tròn nhỏ này là bạn có thể tiêu diệt được nó. Bởi khi vào trong hộp muỗi sẽ bay đến khi nào kiệt sức và çhếƫ.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ hữu ích cho các bạn nhé!

Theo Tin Tức Online

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN