Tin vui

Mẹo văt

Băm nhỏ vỏ chuối rồi để ở góc nhà, sáng hôm sau kết quả sẽ khiến bạn Ƅất nɢờ lắm đấy

Nhiều người thích mua chuối về ăn, ai cũng vứt vỏ chuối đi sau khi ăn, thực tế thì vỏ chuối bỏ đi vẫn là “bảo bối”, chúng ta chỉ cần lấy vỏ chuối để giải quyết được phiền phức của mọi nhà, tiết kiệm chi phí và thiết thực.

Dùng vỏ chuối để loại bỏ gián nhanh chóng:

Bước thứ nhất, đầu tiên chúng ta chuẩn bị một vỏ chuối đã hoàn thành, thái nhỏ vỏ chuối rồi cho vào hộp sau đó đổ một ít đường nâu vào hộp, nếu không có đường nâu thì có thể dùng đường trắng để thay thế.

Bước thứ hai, bạn hãy vắt một ít chất tẩy rửa vào hộp đựng, thêm một lượng nước nhỏ và khuấy đều chúng lên là đã có ngay một bát “ᴛhuốc diệt gián” làm từ vỏ chuối bỏ đi rồi, an toàn mà bạn yên tâm.

Bước thứ ba, Cuối cùng chúng ta chỉ cần đặt bát “ᴛhuốc diệt gián” này ở góc nhà nơi gián thường lui tới, đường nâu có thể thu hút gián đến kiếm ăn, thêm chất tẩy rửa vào là có thể diệt gián dễ dàng.

Cách 2: Để loại bỏ gián nhanh chóng:

Cho mật ong và baking soda do bạn tự chuẩn bị vào nước, sau đó cho vào bát đổ ngập nước, đặt ở nơi gián thường xuất hiện trong phòng ở nhà, tốt nhất nên đặt thêm vài chiếc bát nữa và để yên một lúc, bạn sẽ thấy có rất nhiều gián ở trong bếp!

Thực tế, nguyên tắc rất đơn giản. Nước ong được sử dụng làm mồi, và baking soda là tác dụng thực sự, bởi vì chúng ta đều biết rằng cơ thể gián có tính axit. Đúng vậy và baking soda có tính kiềm mạnh. Sau khi gián uống nước mật ong có pha muối nở (baking soda) vào bụng, chúng sẽ nhanh chóng çhếƫ.

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN