Tin vui

Làm Đẹp

Lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong: Thần dược chống lão hóa, tốt gấp trăm lần ᴛhuốc bổ đắt tiền

Các bạn hãy thường xuyên sử dụng lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong vừa giúp tăng cường sức đề kᏲánɢ vừa ngăn ngừa lão hóa rất tốt nữa.

1. Giúp làm đẹp da

Trứng gà và mật ong chứa các vitamin nhóm B có tác dụng kháng khuẩn, chống ʋiêm, điều trị mụn. Noài ra, lòng đỏ trứng gà cũng là nguồn cung cấp collagen dồi dào, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào, duy trì nội tiết tốt của phụ nữ, giúp da căng mịn, trắng hồng, giảm tình trạng thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn…

2. Tăng cường sức đề kᏲánɢ

Trứng gà chứa nhiều đạm, chất béo và các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kᏲánɢ. Kết hợp lòng đỏ trứng gà với mật ong đem lại một món ăn giàu dinh dưỡng, thích hợp để bồi bồ cơ thể, tốt cho những người đang bị suy nhược, mệt mỏi.

3. Tốt cho phụ nữ đang mang thai

Phụ nữ đang mang thai ăn trứng gà ngâm mật ong sẽ nhận được vô vàn lợi ích. Trứng gà cung cấp protein, canxi tốt cho sự phát triển của thai nhi. Trong khi đó, mật ong giúp tăng cường sức đề kᏲánɢ, phòng tránh những bệnh thông thường như cảm cúm, ho…

Phụ nữ sau sinh ăn lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng tốt cho việc phục hồi thể lực, lấy lại vóc dáng. Chị em có thể ăn 1-2 lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong mỗi tuần để cải thiện và duy trì tình hình sức khoẻ.

Cách để làm trứng gà ngâm mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

Trứng gà ta

Mật ong nguyên chất

Lọ thủy tinh có nắp kín.

Cách làm:

1, Bạn nên chọn trứng gà loại có nguồn gốc rõ ràng, tránh sử dụng trứng gà công nghiệp vì sẽ không đem lại hiệu quả như ý muốn.

2, Khi có trứng gà bạn đập trứng gà, tách lấy lòng đỏ cho vào lọ thủy tinh đã được làm sạch, khử trùng và khô ráo.

3, Sau khi đã cho lòng đỏ trứng gà hũ thì đổ mật ong đến khi ngập trứng thì đậy kín nắp.

4, Tiếp theo, đặt lọ trứng gà ngâm mật ong ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khoảng 2 ngày là có thể sử dụng. Trong quá trình ngâm, mật ong sẽ thẩm thấu vào lòng đỏ nên bạn có thể ăn mà không có cảm giác bị tanh.

Cách sử dụng:

Bạn nên ăn lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong trước bữa tối khoảng 30 phút. Mỗi tuần nên ăn 1 – 2 quả trứng gà, thời gian sau bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da.

a

Công dụng:

– Cung cấp collagen, tăng cường sản sinh tế bào mới, duy trì sự ổn định nội tiết tố nữ estrogen.

– Lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong chứa nhiều protein có khả năng đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, nọng cằm.

– Kích thích vòng 1 phát triển, nở nang quyến rũ.

– bổ sung vitamin B, kháng khuẩn, chống ʋiêm, ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu.

a

Chú ý nhỏ:

– Trứng gà ngâm mật ong có hạn sử dụng là trong một tháng. Tùy theo khẩu vị, số lượng mình ăn mà ngâm nhiều trứng hay ít.

– Để lọ trứng gà trong ngăn mát tủ lạnh để tránh làm hỏng.

– Bên cạnh công thức trên, bạn có thể lấy lòng đỏ trứng gà cho vào ly, thêm mật ong và nước cốt chanh, nước sôi rồi khuấy đều để uống.

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN