Tin vui

TIN TỨC

Trong nhà có chuột, làm một bát này rồi đặt ở góc nhà là sạch sẽ không còn một bóng dáng

Chuột là loại động vật gặm nhấm rất có hại cho con người, chúng có thể đào hang, trèo cây, trèo núi lội nước, gặm nhấm thức ăn.

Vì vậy, nếu có chuột trong nhà bạn phải nhanh chóng ‘quét sạch’ chúng, nếu không chỉ trong thời gian ngắn nhà bạn sẽ trở thành ổ chuột đấy.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo đuổi chuột tại nhà.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn chuẩn bị một chiếc bát không dùng đến ở nhà, hoặc dùng bất cứ dụng cụ đựng nào ở nhà có thể đựng được đồ, cho một nắm gạo vào bát. Gạo là thức ăn ưa thích của chuột, có thể thu hút chuột rất tốt.

Bước 2: Sau đó đổ một ít rượu vào bát, nếu không có rượu bạn cũng có thể dùng rượu trắng thay thế, tác dụng cũng tương tự, thành phần rượu có thể ăn mòn dạ dày của chuột. Sau đó đổ một ít bột giặt và một ít dầu ăn vào, tốt nhất là dầu mè, mùi thơm của dầu mè có thể che đi mùi rượu và thu hút chuột đến kiếm ăn. Bạn cũng có thể dùng đường thay cho dầu ăn, hiệu quả vẫn như nhau.

Bước 3: Cuối cùng chúng ta dùng đũa khuấy đều hỗn hợp ᴛhuốc diệt chuột đã chuẩn bị sẵn rồi để vào góc mà chuột thường lui tới, sao cho chuột đến nhiều thì diệt càng nhiều, không con nào sót! hiệu quả hơn và an toàn hơn dùng ᴛhuốc chuột.

Sau khi biết được mẹo diệt chuột này, bạn chắc chắn không cần ᴛhuốc diệt chuột này, bạn có thể tự làm một bát ᴛhuốc diệt chuột tại nhà, bạn đã học chưa?

Chúc các bạn thực hiện thành công mẹo trên đây nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN