Tin vui

TIN TỨC

Trồng cây Hợp Mệnh là trồng tiền trong nhà, đặt đâu cũng phát lộc, giàu ba đời

Cây cảnh không chỉ để trang trí, tốt cho ʂức khỏҽ mà nó còn là một vật phẩm phong thủy rất quan trọng. Theo các chuyên gia thì cây phong thủy có rất nhiều loại, nhiều ý nghĩa, do đó, nếu không biết cách chọn lựa sao cho phù hợp thì có thể sẽ gây ra phản ứng trái ngược khá nguy hiểm.


Ngoài tuổi thì mệnh cũng là một yếu tố quyết định xem bạn hợp với cây phong thủy nào, từ đó có thể mua để trồng trong nhà, đặt ở phòng ngủ, phòng làm việc sao cho tùy mục đích, mong muốn của mình. Từ đó, nó sẽ phát huy được hết công dụng, vận khí tốt đẹp của mình để giúp gia chủ đạt được ước nguyện, mạnh khỏe, nhiều may mắn, ᴋɪɴh doanh thuận lợi, thăng tiến trong công việc…

Mệnh kim

Người mệnh kim muốn tăng vận khí cho bản thân thì phải để khoảng 4 chậu cây cảnh trong nhà do đây là con số hợp mệnh, đem lại may mắn. loại cây phong thủy phù hợp người mệnh kim là cây kim ngân, cây phát lộc, cây kim tiền, sen đá nâu… Những cây này sẽ mang tới vô vàn “lộc lá”, giúp kim làm gì cũng hanh thông, nhanh chóng đạt được ý nguyện.


Ngoài ra, kim cũng có thể để những loại cây có lá ánh vàng, thường xuyên cắm lọ/ bình các loại hoa màu vàng như hướng dương, cúc vàng, ly vàng… để giúp cho không gian nhà thêm hưng thịnh, thoáng đáng, đón vận may.

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc muốn may mắn, tài lộc, ʂức khỏҽ dồi dào thì nên chọn các loại cây sau: vạn niên thanh, kim ngân, sen đá, trúc Nhật… Cầu gì thì đặt cây chỗ đó, ví dụ muốn công việc tiến triển, nhanh thăng chức thì đặt cây trên bàn làm việc, muốn vợ chồng hòa thuận, êm ấm thì để trong phòng ngủ, gia đình mạnh khỏe nhiều tài lộc thì để phòng khách.


Đồng thời, nếu Mộc nuôi thêm một bể cá cảnh và trồng một số loại cây thủy sinh như đế cương đỏ, cung điện đỏ, bách thủy tiên… thì sẽ gặp vô vàn cơ hội tốt, hút tài lộc vào nhà.

Mệnh thủy

Người mệnh thủy phù hợp với những loại cây xanh mang lại sự tương sinh. Ngoài ra, màu của mệnh thủy là xanh nước biển và đen nên hãy chọn cây trồng trong nước thì sẽ phù hợp nhất. Đó là cây vạn niên thanh, lan chi, lan ý,các dòng cây tùng như thủy tùng, tùng bồng lai…

Ngoài ra, do kim sinh thủy, nên cây mà có mà vàng, trắng, có sự uyển chuyển, mềm mại như: hoa hồng leo, hoa cẩm tú, lan hồ điệp, ti gôn, dương xỉ… cũng sẽ mang về vô vàn lợi lộc.

Mệnh Hỏa

Theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên bản chất cây xanh là Mộc đã rất hợp với mệnh Hỏa rồi. do đó, chỉ cần chọn những loại cây mang ý nghĩa mà bạn muốn, đặt vào bất kỳ đâu trong nhà cũng sẽ đem lại tài lộc, tiền bạc gia tăng, công việc hanh thông, ᴋɪɴh doanh thuận lợi.


Đặc biệt, nếu mệnh Hỏa trồng thêm các loại hoa mang màu đỏ, hồng rực rỡ như hoa hồng, hoa râm bụt, hoa dạ yến thảo… sẽ đem lại may mắn ngập tràn, gia đình hòa thuận, yên ấm.

Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên chọn cây thuộc hành Hỏa để tương sinh cho mình. Đó là những loài cây như hoa hám tiếu, hoa mễ lan, cây thiên tuế, mẫu tử…. hoặc những cây có tán lá phủ rộng, màu xanh tươi non. Đồng thời những cây được trồng từ đất sẽ tốt hơn là cây thủy sinh hay leo đá.


Đồng thời, một số loại cây có màu vàng như lưỡi hổ, lan hồ điệp, sen đá, ngũ gia bì… cũng sẽ giúp Thổ ăn nên làm ra, mau chóng giàu có, cuộc sống đầy đủ.

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN