Tin vui

TIN TỨC

Nếu trẻ may mắn sinh vào 3 giờ này dự báo lớn lên thông minh tài trí hơn người

Theo như quan niệm dân gian, giờ sinh của mỗi đứa trẻ có ảnh hưởng tới tài năng, tính cách, sự nghiệp của chúng sau này.

Dựa vào giờ sinh, các thầy tử vi có thể đưa ra dự đoán về cuộc sống của đứa trẻ trong tương lai. Nếu con bạn sinh vào các khung giờ này thì xin chúc mừng, bạn có một đứa con thông minh, tài giỏi, vinh hiển.

Sinh vào giờ Tý (23h00 – 1h00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ Tý bẩm sinh thông minh và lanh lợi. Họ học hỏi, sáng tạo và nổi bật ngay từ khi còn nhỏ. Đa số những đứa trẻ này xuất thân trong gia đình khá giả và được hưởng nền giáo dục khoa học.

Từ nhỏ, thành tích học tập của họ đã luôn đứng đầu. Đến khi lớn lên là những người nghiêm túc trong công việc. Học có tính cách can đảm, dám nghĩ dám làm nên thường đạt được những thành tựu đáng khích lệ.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, người sinh giờ Tý còn sống có nghĩa tình nên là chỗ dựa của cha mẹ khi về già.

Sinh giờ Thìn (7h00 – 9h00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ Thìn thường lém lỉnh, nhanh nhẹn và giàu ý chí vươn lên. Họ có khả năng học tập đáng nể khi còn nhỏ. Tính cách trưởng thành khác hẳn các bạn cùng trang lứa. Ngoài ra, họ còn là những người ham học hỏi, tự tin, năng động. Từ khi còn nhỏ họ đã có xu hướng tham gia các cuộc thi trí tuệ.

Theo tử vi, người sinh vào giờ này thường được quý nhân phù trợ, dễ thành công trong sự nghiệp. Sự nghiệp của họ có phần ổn định sau năm 28 tuổi. Những ngành nghề phù hợp với họ là ᴋɪɴh doanh, sáng tạo, nghiên cứu.

Sinh giờ Hợi (21h00 – 23h00)

Những đứa trẻ sinh vào giờ Hợi bản chất tốt bụng, hiền lành. Họ có tính cách hòa đồng, dễ gần, và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi có người gặp khó khăn. Bẩm sinh họ là những người tài giỏi, thông minh, thích khám phá.

Vì được sao tốt chiếu mệnh nên cuộc đời họ gặp nhiều may mắn. Đến khi trưởng thành, nếu là đàn ông thì dễ thành đạt trong công việc và giúp đỡ được nhiều người. Còn nếu là phụ nữ thì thường nên duyên với người chồng tài danh, có cuộc sống hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN