Tin vui

TIN TỨC

Dọn nhà đón Tết: Mạnh dạng vứt ngay 5 thứ trong nhà để rước may mắn về trong năm mới

Chắc giờ các bạn đã dọn nhà đón Tết dần rồi phải không ạ? vậy đừng quên vứt bỏ các món đồ dưới đây nha, bởi giữ lại trong nhà gặp họa lúc nào không hay đấy ạ.

Lịch cũ

Theo phong thủy, lịch là biểu tượng của sự trôi chảy, thời gian vận chuyển liên tục, bình hòa, không trở ngại. Nhiều bạn có thói quen giữ lịch cũ lại để tận dụng ghi chép và đinh ninh vô hại nhưng lại không biết như thế sẽ gây cản trở tài lộc. Chưa kể, lâu lâu các bạn mới lấy lịch ghi chép một lần và mỗi lần chỉ dùng có một tờ, kết quả những tờ lịch còn lại sẽ bị bám bụi và khi dùng các bạn sẽ hít vào, ít nhiều ảnh hưởng đến ʂức khỏҽ đấy ạ.

Đồng hồ hư

Đồng hồ là biểu tượng cho dòng thời gian, sự sống. khi đồng hồ ngừng chạy, người ta tin rằng đó là điềm χấu nên lúc này các bạn cần thay pin ngay hoặc đem đến thợ sửa. Trong trường hợp đồng hồ đã quá cũ và không hoạt động nữa thì các bạn nên vứt đi, đừng để bụi bặm rồi ʋi khuẩn có môi trường sinh sôi nảy nở, gây hại cho ʂức khỏҽ mọi người trong gia đình đấy ạ.

Gương vỡ

Theo quan niệm từ xa xưa, gương là vật linh để trừ tà và một khi bị nứt, vỡ sẽ mang điềm báo χấu. vậy mà nhiều người thấy gương nứt ít hay vỡ mảnh lớn là giữ lại để dùng tiếp, điều này không hề tốt đâu ạ, vì như thế chẳng khác nào giữ lại điều xui xẻo, quan trọng hơn là dễ bị đứt tay trong những lần dùng sau đấy ạ.

ví rách

Theo phong thủy, nếu chiếc ví đã sử dụng quá 3 năm, khả năng thu hút tài lộc cũng bị sụt giảm đáng kể. Mà đâu cần nói đến phong thủy, cụ thể là dùng một chiếc ví rách thì khả năng rớt tiền rớt bạc cũng rất cao. Thế nên, để cất giữ số tiền mình làm lụng vất vả mới có được thì các bạn hãy quăng bỏ chiếc ví cũ nát và sắm cho mình chiếc ví “xịn sò” hơn nhé.

Giày hỏng

Tương tự, giữ giày hỏng trong nhà cũng không mang lại lợi ích gì, bởi nó tượng trưng cho sự nghèo khổ, vất vả, đã thế mùi hôi của giày cũ dễ làm ảnh hưởng không khí, ʂức khỏҽ. Thế nên, đừng tiếc mà giữ lại thứ đồ không tốt lành này nhé.

Những thứ cũ kỹ cần bỏ đi trong danh sách cần dọn nhà đón Tết này, chỉ là thông tin mang tính chất tham khảo nha các bạn, mặc dù chưa được chứng minh là đúng hoàn toàn nhưng cái gì cũ quá xài không được thì các bạn cứ mạnh dạn vứt đi nhé, và như ông bà ta từng nói “có kiêng có lành” ạ!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN