Tin vui

Mẹo văt

Trong nhà có chuột, làm một bát này rồi để ở góc nhà là không còn một bóng dáng chỉ sau 1 đêm

Có thể nói rằng chuột là một trong những loài gây hại nhất trong nhà, chúng không chỉ có khả năng sinh sản mà còn có khả năng thích nghi cực kỳ tốt.

Nếu có chuột trong nhà bạn phải nhanh chóng diệt chúng ngay, vì rất có thể chỉ trong thời gian ngắn nhà bạn sẽ trở thành ổ chuột, chúng không chỉ cắn phá đồ đạc trong nhà, trộm thức ăn mà còn mang mầm bệnh rất bẩn.

Sử dụng ᴛhuốc diệt chuột để diệt loài gặm nhấm có nguy cơ mất an toàn. hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để diệt loài gặm nhấm này. hãy thêm “thứ này” vào gạo, sẽ diệt rất nhiều chuột, không sót một con nào!

Các bước làm như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn chuẩn bị một chiếc bát không dùng đến ở nhà, hoặc dùng bất cứ dụng cụ đựng nào ở nhà có thể đựng được đồ, cho một nắm gạo vào bát. Gạo là thức ăn ưa thích của chuột, có thể thu hút chuột rất tốt.

Bước 2: Sau đó đổ một ít rượu vào bát, thành phần rượu có thể ăn mòn dạ dày của chuột. Sau đó đổ một ít bột giặt và một ít dầu ăn vào, tốt nhất là dầu mè, mùi thơm của dầu mè có thể che đi mùi rượu và thu hút chuột đến kiếm ăn. bạn cũng có thể dùng đường thay cho dầu ăn, hiệu quả vẫn như nhau.

Bước 3: Cuối cùng chúng ta dùng đũa khuấy đều hỗn hợp ᴛhuốc diệt chuột đã chuẩn bị sẵn rồi để vào góc mà chuột thường lui tới, sao cho chuột đến nhiều thì diệt càng nhiều, không con nào sót! hiệu quả hơn và an toàn hơn dùng ᴛhuốc chuột.

Sau khi đã biết được mẹo diệt chuột này, bạn không cần ᴛhuốc diệt chuột này, bạn có thể tự làm một bát ᴛhuốc diệt chuột tại nhà.

Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho các bạn nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN