Tin vui

Mẹo văt

Trộn một ít dầu gió trộn với giấm trắng, không nghĩ là lại có tác dụng rất mạnh đến như vậy

Chắc sẽ ít người biết rắng nếu trộn giấm trắng với dầu gió sẽ có những tác dụng rất thần kỳ, cùng tham khảo nhé.

Đầu tiên, tức nhiên là chúng ta sẽ cần có dầu gió và một tí giấm trắng rồi ạ.

Tiếp theo, bạn cần chuẩn bị một bình tưới nhỏ.

Sau đó, nhỏ thêm từng giọt dầu gió vào cùng. Nếu như bạn không ngại mùi hương của dầu gió, bạn có thể thêm nhiều hơn một chút, sau đó thêm nước để pha loãng, đậy nắp và sau đó lắc đều.

Bây giờ thì sử dụng hỗn hợp trên thôi, xem hiệu quả thế nào nhé?

Trước tiên, chúng ta có thể xịt cạnh giường vào ban đêm. việc làm này sẽ khiến lũ muỗi không dám làm phiền bạn cả đêm, đồng thời cũng có thể làm sạch không khí trong phòng.

Thành phần chính của dầu gió là các loại tinh dầu chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như bạc hà, khuynh diệp. Theo nghiên cứu, các loại tinh dầu này có chứa hoạt chất giúp xua đuổi và mùi hương của chúng khiến nhiều loại côn trùng ʂợ hãi không dám đến gần, nhất là muỗi.

Thứ hai chúng ta có thể xịt nó trong nhà ʋệ sinh, không những có thể khử mùi mà còn có tác dụng khử trùng.

Thứ ba, chúng ta có thể xịt vào thùng rác, không những khử mùi hôi tanh mà còn ngăn chặn sự sinh sôi của ʋi khuẩn và côn trùng bay nhỏ, hiệu quả rất tốt.

Giấm có tác dụng khử trùng, tiêu diệt các ʋi khuẩn gây mùi trong thùng rác, đồng thời mùi hương của dầu gió cũng góp phần làm giảm mùi hôi nơi đây hiệu quả.

Thứ tư, nó cũng có thể phun trong phòng khách, có thể làm không khí trong lành, khử mùi khói, đuổi muỗi.

Thứ năm, có thể tháo dễ dàng miếng băng keo từ chiếc cặp da nữa.

kết luận: Hỗn hợp được tạo thành từ giấm trắng và dầu gió giúp loại bỏ mùi đặc biệt, xua đuổi ruồi muỗi và côn trùng phát triển…Để giữ ngôi nhà của mình luôn thơm mát, sạch sẽ, chị em nội trợ đừng quên áp dụng ngay mẹo nhỏ với giấm trắng và dầu gió này nhé.

Hy vọng mẹo nhỏ trên đây sẽ hữu ích với các bạn nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN