Tin vui

Mẹo văt

4 thứ tuyệt đối không được đặt cạnh bếp, hiểu được thì không ai dám phạm phải nữa

Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng bếp gas để đun nấu. vì vậy, mọi người sẽ đặt một số vật dụng ngay cạnh bếp ga để tiện dùng.

Như mọi người đều biết, những thứ này không thể đặt trên bếp ga, không phải là mê tín. hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn 4 điều không được đặt cạnh bếp ga, giải quyết được nỗi phiền muộn của nhiều gia đình.

Đầu tiên là dầu ăn

Tại sao dầu ăn không được để trên thành bếp? vì bếp đang cháy, nếu để dầu ăn lên mép bếp có thể bị ngọn lửa hở gây cháy, do đó khi đặt dầu ăn không nên để quá gần bếp.

Thứ hai là rượu

Một số người quen nêm các món ăn với rượu nhưng họ không biết rằng cồn trong rượu rất dễ bắt lửa, đặc biệt là một số loại rượu chất lượng cao càng dễ bắt lửa, sẽ xảy ra cháy. vì vậy, khi đặt rượu, hãy nhớ để rượu cách xa bếp.

Thứ ba là một chiếc bật lửa

Thiết bị đánh lửa trên bếp ở nhà bị hỏng chúng ta sẽ dùng bật lửa để châm bếp, có người đặt bật lửa đã qua sử dụng trực tiếp lên mép bếp, nhiệt độ cao có thể làm nổ bật lửa, vì vậy bật lửa đã qua sử dụng phải được bỏ ra. Đừng đặt nó cạnh bếp.

Thứ tư là bột mì và bột mịn

Các đồ dạng bột rất dễ bay lơ lửng trong không khí, nếu nồng độ bụi trong không khí quá cao, gặp ngọn lửa trần trên bếp sẽ dễ bắt lửa dẫn đến nguy hiểm nên không được sử dụng đồ dạng bột. Đặt nó gần bếp.

hãy để tôi chia sẻ với bạn 4 dụng cụ nhà bếp bẩn nhất:

1. Miếng cọ rửa

2. Thớt

3. Tô, bát nhựa

4. Đôi đũa

Hy vọng bài viết trên đây sẽ hữu ích cho các bạn nhé!

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN