Tin vui

Làm Đẹp

Ăn ổi luộc mỗi ngày: 1 tuần đánh bay nhanh 5kg lại còn trị tiểu đườɴg, mỡ máu rất tốt nữa

Xưa nay chúng ta vẫn hay nghe nhiều người chia sẻ cách ăn bưởi luộc giảm cân, uống nước chanh luộc vì hoạt chất có lợi trong vỏ chanh và bưởi tác động cực tốt tới việc Ƿhân hủy chất béo. Thế nhưng dạo gần đây mọi người có vẻ thích thú hơn với cách ăn ổi luộc vì không những giảm được cân, còn giúp trị tiểu đườɴg, mỡ máu cực tốt. 

với cái tính thích tìm tòi các mẹo hay này kia nên em tàu ngầm trong các group chị em khá lâu, mới đây lượm lặt được một cách khá hay chia sẻ về cách giảm cân các chị ạ. Theo đó cách này không phải chia sẻ ăn kiêng này nọ lọ chai, cũng không phải uống nước này nước nọ mà chủ yếu là tập trung vào ăn. Ở đây món được nhắc đến là quả ổi mà không phải ăn như cách bình thường, thay vào đó cách ăn giảm kg này khá thú vị, chính là lấy ổi đem đi luộc và dùng món này để ăn thường xuyên các chị ạ. Theo đó, cách làm tuần tự em cóp nhặt được được chia sẻ như sau, chị em tham khảo nha vì biết đâu hiệu quả:

Để làm cách này chị em cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

Ảnh minh họa. Nguồn internet

3 quả ổi

5 múi mít

2 lít nước lọc.

Nồi, đĩa, gia vị gồm: nửa thìa cafe hạt mắc khén (mắc khén là một loại gia vị nổi tiếng tại vùng nối tây bắc công dụng tương tự như hạt tiêu trên thị trường việt Nam), 1 quả ớt, 1 thìa cà phê bột canh hoặc đĩa gia vị bột canh như bình thường.

Sau khi các nguyên liệu đã sẵn sàng ta bắt đầu chế biến như sau:

– Ổi mua về rửa thật sạch dưới vòi nước lạnh rồi ngâm vào chậu nước muối pha loãng, để tầm 10 phút để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn có thể vớt ra rồi rửa sạch bằng nước lạnh và để ráo là được.

– Đối với múi mít, chị em dùng đầu dao nhọn tách bỏ phần hạt bên trong.

Cho ổi cùng múi mít vào nồi rồi đổ nước xâm xấp ổi, bắt nồi này lên bếp đun trên ngọn lửa to.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Đến khi nồi ổi sôi hẳn thì vặn nhỏ lửa rồi đun liu riu tầm 10 phút thì vớt ổi ra rổ, đợi nguội và thưởng thức thôi.

Cách dùng:

Sử dụng ổi luộc để giảm cân chị em nhớ nên ăn từ 1-3 quả bưởi luộc trước những bữa ăn chính trong ngày. Nên tận dụng món này vào các bữa phụ cũng rất tốt.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Ăn ổi luộc giảm cân chị em nên hạn chế lượng tinh bột cũng như chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Sở dĩ ăn ổi luộc có thể giúp giảm cân vi diệu là vì ổi rất giàu vitamin a, C, các nhóm Beta Carotenoid giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tốt cho đường ruột nên tăng cường hiệu quả giảm cân, giải phóng mỡ thừa giúp người thừa cân nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng nhon nhã.

Đặc biệt hơn là ăn ổi luộc giúp giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giúp lọc sạch mỡ máu, làm chậm quá trình lão hóa của da, dưỡng da trẻ lâu. hiệu quả thấy được dễ dàng chỉ sau 1 tuần thôi nhé.

Bình Luận

BÀI VIẾT LIÊN QUAN